Review loa Harman Kardon Onyx Studio 7 – loa bluetooth di động độc đáo

Harman Kardon chắc hẳn là cái tên khá quen thuộc trong làng âm thanh, luôn mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm loa cực kỳ chất lượng từ thiết kế, chất âm cùng công nghệ đi kèm. Harman Kardon Onyx Studio 7 cũng không ngoại lệ, đây là chiếc loa bluetooth di động sở hữu thiết kế hiện đại và chất lượng âm thanh tuyệt vời, được nhiều người dùng lựa chọn không chỉ bởi chất âm mà còn bởi phong cách thiết kế sáng tạo, lạ mắt. Cùng Metech điểm qua một số ưu điểm của mẫu loa này ngay bên phần đánh giá dưới nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Harman Kardon

Thương hiệu Harman Kardon được sáng lập bởi hai nhà sản xuất chính là Sidney Harman và Bernard Kardon vào năm 1952 tại Hoa Kỳ. Năm 1980, Bernard Kardon rời vị trí và chuyển nhượng lại cho Sidney Harman, công ty đã đổi tên thành Harman International nhưng logo hãng vẫn giữ tên cũ đến thời điểm hiện tại. Với thời gian phát triển hơn 40 năm, thương hiệu gặt hái được nhiều thành công cho mình, cho ra mắt những sản phẩm âm thanh vô cùng chất lượng. Harman Kardon cũng được biết đến với rất nhiều dòng sản phẩm loa di động và AVR Hifi.

Review chi tiết Harman Kardon Onyx Studio 7

Onyx Studio 7 có thiết kế hoàn toàn khác như một hành tinh được bao quanh bởi vành đai thiên thạch. Logo của Harman Kardon ở mặt trước, vòng được làm bằng nhôm anodized, rất chắc chắn và không bị rỉ sét sau thời gian dài sử dụng. Phần thân và vòng được cố định, bạn không thể điều chỉnh. Phần chân đỡ cũng được thiết kế với các miếng cao su chống trơn trượt, giúp cho Onyx Studio 7 vững vàng hơn khi đặt trên mặt phẳng. Harman Kardon Onyx Studio 7 không được trang bị đèn Led.

Ở phía trên sẽ được trang bị các nút như ghép nối Bluetooth, giảm âm lượng, nguồn, tăng âm lượng và nút phát. Nút play còn có chức năng nút tạm dừng, tăng giảm âm lượng hỗ trợ nhấn lâu để điều chỉnh âm lượng. Ở dưới cùng của mặt sau loa có 3 cổng từ trái sang phải là cổng AUX, cổng nguồn và cổng bảo trì.

Trọng lượng không quá nhẹ nhưng nhờ thiết kế gọn gàng nên không quá khó để bạn mang theo ra ngoài

Ngoài ra, Onyx Studio 7 không hỗ trợ WiFi, loa chỉ có thể phát nhạc qua Bluetooth hoặc kết nối có dây. Khả năng phát nhạc liên tục trong 8 giờ khi được sạc đầy. Ngoài ra, loa Bluetooth có thể được sạc qua giao diện nguồn.

Harman Kardon là dòng loa thiên về âm bass, thích hợp với dòng nhạc EDM, Rock, Pop sôi động. Âm Bass đánh mạnh, nảy, sâu mà không quá lấn lướt những dải âm còn lại. Ở mức âm lương cao nhất, bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số sẽ giúp giữ cho âm thanh trong tầm kiểm soát, không để xảy ra tình trạng biến dạng hay méo âm mà uy lực của âm bass vẫn được giữ gần như là trọn vẹn. Nhìn chung về tổng thể, Harman Kardon Onyx Studio 7 sở hữu thiết kế độc đáo cùng chất âm vượt trội ấn tượng, là mẫu loa bluetooth bạn hoàn toàn có thể cân nhắc hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua loa Harman Kardon chính hãng cùng chính sách bảo hành uy tín và giá thành hợp lý thì Metech Audio là địa chỉ bạn có thể tham khảo, liên hệ Metech để được tư vấn nhanh nhất nha!

METECH AUDIO STORE – Tai nghe, loa chính hãng Tam Kỳ

  • Địa chỉ: 532 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Hotline: 0985 600 512

Tin liên quan

Tiêu chí chọn mua loa bluetooth du lịch bạn cần biết

06/09/2024

Hiện nay loa bluetooth đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng phát nhạc tiện lợi. Tuy nhiên, để lựa chọn được...

Loa Alpha Works của nước nào? Một số ưu điểm của loa Alpha Works

10/08/2024

Alpha Works là công ty chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm âm thanh thương mại điện tử dân dụng. Hiện nay, các mẫu loa của thương...

Contact Me on Zalo