Top 4 loa di động được yêu thích nhất 2024 bạn không nên bỏ lỡ

Loa di động hiện nay được xem là phụ kiên không thể thiếu với những người đam mê xê dịch, yêu thích du lịch, hay di chuyển…Hãy cùng Metech tham khảo ngay Top 4 loa di động được yêu thích nhất 2024 bạn không nên bỏ lỡ ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Loa JBL Go 4

Loa Bluetooth di động JBL Go 4 nhỏ gọn, đầy màu sắc, vừa vặn lòng bàn tay, mang đến chất âm JBL Pro Sound rõ ràng, mạnh mẽ với âm trầm sâu lắng, uy lực. Móc gài tích hợp được thiết kế lại hoàn toàn giúp bạn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi, cùng với nhiều lựa chọn màu sắc tùy thích phong cách của mình. Hơn thế nữa, loa được trang bị tính năng kháng nước và bụi bẩn, trợ thủ hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời. Với thời gian chơi nhạc lên đến 7 giờ, để bạn thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ. Với chuẩn kháng nước và bụi IP67, loa di động JBL Go 4 có thể “cân tất” được hầu hết điều kiện môi trường, từ tiệc tùng sôi động bên ngoài bơi đến những chuyến dã ngoại bên bờ biển.

Loa JBL Clip 5

Loa Bluetooth siêu di động JBL Clip 5 nhỏ gọn nằm trọn trong bàn tay bạn, chiếc loa “nhỏ mà có võ” – với hiệu suất âm thanh đầy uy lực. Móc đa năng tích hợp, có khoảng rộng, giúp bạn dễ dàng gắn loa vào bất cứ đâu. Loa được trang bị driver mạnh mẽ và màng rụng thụ động mang đến chất âm JBL Pro Sound đầy uy lực, công suất lớn hơn và âm bass đầy đặn. Chỉ với một lần sạc, bạn có thể chơi nhạc lên đến 12 giờ – và thậm chí còn lâu hơn nếu bật chế độ Playtime Boost.

Sản phẩm được trang bị chuẩn kháng bụi, kháng nước IP67, vì vậy bạn có thể thoải mái mang theo đi bộ đường dài hoặc cắm trại nơi xa. Ghép nối hai loa Clip 5 với nhau để tận hưởng hiệu ứng stereo vô song, hoặc ghép nối tức thì với nhiều loa có hỗ trợ JBL Auracast khác để tận hưởng âm thanh lớn hơn khi cần ở không gian rộng. Bên cạnh đó, loa còn có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.

Loa Alpha Works Ride

Với thiết kế nhỏ gọn (80 x 88 x 86 mm) và trọng lượng chỉ 313g, bạn có thể dễ dàng mang theo Alpha Works RIDE đến bất cứ nơi nào mà không cần lo lắng về sự phức tạp.

Trang bị 3 màu sắc trẻ trung: Đen, Đỏ và Xanh Navy, mỗi gam màu mang đến sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với phong cách.
Dù bạn là người yêu thích sự năng động, cá tính, hay ưa chuộng sự chân thật, tinh tế, Alpha Works RIDE luôn sẵn sàng hòa mình và nâng tầm trải nghiệm âm nhạc của bạn.

Loa sử dụng chuẩn Bluetooth 5.3 mới nhất cho phép phát nhạc không dây chất lượng cao, Alpha Works RIDE còn hỗ trợ kết nối không dây giữa hai loa, tạo nên chất âm stereo 2 kênh chân thực. Bạn cũng có thể sử dụng cổng 3.5 mm Aux để kết nối với các thiết bị/nguồn phát không hỗ trợ Bluetooth.

AW-RIDE được trang bị viên pin với dung lượng 1200mAh, loa có thể chơi nhạc liên tục 2 GIỜ ở mức âm lượng tối đa và lên đến 18 GIỜ ở mức công suất 50%. Thời gian sạc đầy chỉ mất khoảng 2.5 GIỜ với cổng kết nối USB-C, đưa bạn nhanh chóng trở lại với những giai điệu yêu thích.

Loa JBL Flip 6

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết bị âm thanh được tích hợp công nghệ hiện đại cũng như là khả năng nghe nhạc 12 tiếng liên tục thì loa bluetooth JBL Flip 6 sẽ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. JBL Flip 6 được trang bị subwoofer dạng racetrack như Flip 5, gồm 1 tweeter tách rời và 2 loa bass thụ động, chất âm ra loa có độ sâu và giàu năng lượng.

JBL Flip 6 đang trang bị khả năng bảo vệ vô cùng tối tân khi mà chiếc loa này được tích hợp khả năng chống nước và bụi tuyệt vời đạt chuẩn IP67. Khả năng này cho thiết bị có thể chịu được lực nước dưới 1m trong vòng 30 phút khiến cho những buổi tiệc ngoài trời cùng với thiết bị âm thanh điện tử đã không còn quá xa vời.

JBL Flip 6 được trang bị công nghệ Bluetooth chuẩn 5.1 có thể kết nối với đường truyền ổn định, nhanh chóng. Bạn có thể kết nối, nhận tín hiệu từ các thiết bị thông minh như máy tính bảng, điện thoại với độ chuẩn xác cao. JBL Flip 6 có thể hoạt động với thời gian sử dụng lên tới 12 giờ. Bạn sẽ cảm giấy thoải mái với những giờ giải trí mà không lo hết pin, cạn năng lượng làm gián đoạn cuộc vui của mình.

Tin liên quan

Tiêu chí chọn mua loa bluetooth du lịch bạn cần biết

06/09/2024

Hiện nay loa bluetooth đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng phát nhạc tiện lợi. Tuy nhiên, để lựa chọn được...

Review loa Harman Kardon Onyx Studio 7 – loa bluetooth di động độc đáo

19/08/2024

Harman Kardon chắc hẳn là cái tên khá quen thuộc trong làng âm thanh, luôn mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm loa cực kỳ chất lượng...

Loa Alpha Works của nước nào? Một số ưu điểm của loa Alpha Works

10/08/2024

Alpha Works là công ty chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm âm thanh thương mại điện tử dân dụng. Hiện nay, các mẫu loa của thương...

Contact Me on Zalo